1. Chuyển văn phòng trọn gói là gì?

Chuyển văn phòng trọn gói là dịch vụ thực hiện toàn bộ các quá trình chuyển văn phòng từ địa chỉ cũ sang địa chỉ mới. Bao gồm việc tháo dỡ, phân loại, đóng gói bảo quản đồ dùng. Đưa lên xe tải để vận chuyển tới địa chỉ mới. Tại địa chỉ mới, tiến hành lắp đặt lại các trang thiết bị của văn phòng theo yêu cầu.

Ưu điểm của việc sử dụng dịch vụ chuyển văn phòng trọn gói

1. Tiết kiệm được thời gian

Với việc sử dụng dịch vụ vận chuyển văn phòng trọn gói sẽ giúp bạn tiết kiệm được rất nhiều thời gian.

  • Đặc biệt khi lựa chọn được đơn vị vận chuyển uy tín bạn sẽ được phục vụ dịch vụ hoàn hảo nhất.
  • Nhân viên có nhiều kinh nghiệm trong chuyển văn phòng, họ biết cách dọn dẹp, vận chuyển và sắp xếp đồ đạc theo mong muốn của khách hàng.
  • Mọi công việc được thực hiện nhanh chóng giảm thời gian chuyển đồ một cách đáng kể.

2. Tiết kiệm được chi phí

  • Với chuyển văn phòng trọn gói bạn sẽ yên tâm về vấn đề hư hỏng, thất lạc đồ đạc. Đồng thời không cần phải thuê riêng xe chở hàng. Điều này sẽ tiết kiệm được chi phí một cách tối ưu nhất.
  • Đơn vị chuyển văn phòng trọn gói có hệ thống máy móc, xe tải chuyên dụng. Giúp việc chuyển văn phòng dễ dàng, giảm thiểu thời gian từ đó giảm thiểu chi phí

3. Tiết kiệm được công sức

  • Mọi công việc đã được bên vận chuyển thực hiên và đảm bảo rủi ro
  • Quý khách hàng sẽ giảm thiểu được rất nhiều công sức quản lý, vận hành đồ đảm

4. An toàn với đồ đạc

Dịch vụ chuyển văn phòng Kiến Vàng cung cấp tới quý khách hàng trên toàn quốc, đặc biệt là chuyển văn phòng trọn gói Hà Nội, chuyển văn phòng trọn gói HCM, Bình Dương, Bắc Ninh, Hải Phòng. Đến với Kiến Vàng bạn sẽ an tâm về chất lượng dịch vụ và chi phí chuyển văn phòng trọn gói.

Những điều cần lưu ý khi chuyển văn phòng

1. Lên kế hoạch chuyển văn phòng

Khi có ý định chuyển văn phòng bạn cần lên kế hoạch cụ thể. Nó sẽ giúp cho công việc vận chuyển được trơn tru và khoa học hơn. Nếu có ý định sử dụng dịch vụ chuyển văn phòng trọn gói thì bạn cũng cần có kế hoạch tìm đơn vị vận chuyển phù hợp. Đội ngũ làm dịch vụ vận chuyển văn phòng trọn gói sẽ giúp bạn lên kế hoạch và phân loại đồ đạc.

Kế hoạch chuyển văn phòng cần có 1 số yếu tố chính như:

  • Xác định thời gian vận chuyển
  • Phân loại đồ đạc
  • Xác định vị trí đồ đạc ở văn phòng mới
  • Xác định khối lượng đồ cần vận chuyển để thuê đơn vị phù hợp, lựa chọn loại xe phù hợp
  • Xác định ngân sách cần bỏ ra khi thuê đơn vị chuyển văn phòng trọn gói uy tín

    2. Chọn ngày giờ tốt để chuyển văn phòng

    Đây là một trong những lưu ý ảnh hưởng tới vấn đề phong thủy. Một số ngày bạn cần hạn chế việc thực hiện chuyển tới văn phòng mới như:

    • Ngày Dương công kỵ Nhật: Rơi vào các ngày mùng 5, 14, 23 âm lịch.
    • Ngày Tam Nương: Rơi vào các ngày mùng 3, 7, 13, 18, 22, 27 âm lịch.
    • Ngày rằm và mùng 1 hàng tháng.

    Trong trường hợp bắt buộc phải chuyển văn phòng vào các ngày trên thì bạn cũng không nên quá lo lắng. Lúc này bạn hãy chuẩn bị cho mình một tinh thần thật thoải mái, công việc rõ ràng. Tất cả sẽ thuận buồm xuôi gió và không ảnh hưởng tới việc chuyển văn phòng của bạn.

    3. Loại bỏ những đồ dùng không cần thiết

    Đối với các giấy tờ, tài liệu đã được sử dụng và không cần dùng tới nữa thì bạn có thể thanh lý. Điều này sẽ giúp tiết kiệm được thời gian thu dọn đồ đạc tại văn phòng phủ. Đồng thời giúp tiết kiệm được không gian văn phòng mới. Loại bỏ được nhiều khó khăn trong quá trình vận chuyển.

    4. Kiểm tra và sắp xếp lại đồ đạc sau khi chuyển tới văn phòng mới

    Dù là bạn tự vận chuyển hay thuê đơn vị chuyển văn phòng trọn gói thì đều phải kiểm tra lại đồ đạc sau khi chuyển tới văn phòng mới.

    5. Bày trí văn phòng mới phù hợp

    Việc bày trí, sắp xếp lại đồ đạc trong văn phòng mới rất quan trọng. Không gian văn phòng ảnh hưởng rất nhiều tới năng suất làm việc của nhân viên. Đồng thời bạn cũng cần phải quan tâm tới vấn đề phong thủy trong cách sắp xếp, bày trí đồ đạc. Bởi nó có ảnh hưởng tới hiệu quả hoạt động và sự phát triển của công ty. Đặc biệt với các vị trí của kế toán trưởng, chủ công ty cần được bày trí hợp phong thủy. Nó sẽ giúp thu hút tài lộc, mang tới may mắn cho hoạt động kinh doanh của doanh nghiệp đó.

    6. Lựa chọn đơn vị vận chuyển uy tín chất lượng

    Hầu hết khi có nhu cầu chuyển văn phòng, các công ty thường thuê đơn vị vận chuyển. Đặc biệt là lựa chọn dịch vụ vận chuyển văn phòng trọn gói. Bởi nhân viên của các đơn vị vận chuyển sẽ hỗ trợ bạn mọi việc.

 

Ưu điểm của dịch vụ chuyển văn phòng trọn gói Kiến Vàng

Kiến Vàng luôn đặt lợi ích của khách hàng lên hàng đầu. Sẵn sàng mang tới cho khách hàng dịch vụ tốt nhất. Khi lựa chọn dịch vụ chuyển văn phòng trọn gói của Kiến Vàng bạn sẽ nhận được nhiều ưu điểm vượt trội như:

  • Đơn vị làm việc 24/7, kể cả các ngày lễ và chủ nhật. Điều này sẽ giúp cho việc chuyển văn phòng của khách hàng được thực hiện nhanh chóng, đảm bảo đúng tiến độ.
  • Chuyển văn phòng trọn gói giá rẻ giúp tiết kiệm được tối đa chi phí. Công ty luôn lên phương án vận chuyển và triển khai các phương án đó một cách có tổ chức, khoa học. Từ đó sẽ giúp cho khách hàng tiết kiệm được tối đa mức chi phí khi chuyển văn phòng.
  • Đội ngũ nhân viên lành nghề và có năng lực. Tại Kiến Vàng có đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm và thợ kỹ thuật lành nghề. Họ sẽ giúp cho bạn lựa chọn được dịch vụ phù hợp. Đồng thời quá trình vận chuyển đồ đạc sẽ được thực hiện cẩn thận, đảm bảo an toàn cho đồ đạc.
  • Công ty có đa dạng xe và trang thiết bị hiện đại phục vụ cho việc chuyển văn phòng. Chẳng hạn như xe tải, xe cẩu, xe nâng, ròng rọc, máy khoan, máy cắt…

Cam kết về tài sản của khách hàng tại Kiến Vàng

Kiến Vàng cam kết về dịch vụ chuyển văn phòng trọn gói đối với khách hàng như sau:

  • Đảm bảo an toàn cho đồ đạc, hàng hóa của khách hàng.
  • Thống kê chi tiết và đầy đủ toàn bộ tài sản của khách hàng trước khi vận chuyển.
  • Kiểm tra niêm phong sau khi bốc và xuống xe.
  • Tài sản của khách hàng sẽ được mua bảo hiểm tài sản nếu trường hợp khách hàng yêu cầu.
  • Đền bù 100% giá trị của đồ đạc nếu xảy ra sự cố ngoài ý muốn.

Báo giá vận chuyển văn phòng trọn gói tại Kiến Vàng

Mời quý khách hàng cùng tham khảo chi tiết bảng báo giá dịch vụ chuyển văn phòng trọn gói của Kiến Vàng. Bảng báo giá này là bảng giá cơ sở, tuy nhiên nó còn phù thuộc vào những yêu cầu riêng của khách hàng mà chi phí từng gói vận chuyển sẽ khác nhau.

Bảng giá cước xe tải chuyển văn phòng trọn gói

Loại xe Giá mở cửa ( 10 km đầu) Giá từ 11km – 44km Giá từ 45km trở lên Thời gian chờ
Xe 500 kg 250.000 vnđ 13.000 vnđ/km 12.000 vnđ/km 70.000 vnđ/h
Xe 750 kg 300.000 vnđ 14.000 vnđ/km 13.000 vnđ/km 70.000 vnđ/h
Xe 1,5 tấn 400.000 vnđ 15.000 vnđ/km 14.000 vnđ/km 100.000 vnđ/h
Xe 1,9 tấn 500.000 vnđ 20.000 vnđ/km 17.000 vnđ/km 120.000 vnđ/h
Xe 2 tấn 700.000 vnđ 30.000 vnđ/km 19.000 vnđ/km 200.000 vnđ/h

7.2 Bảng giá cước phí nhân công bốc xếp đồ đạc

Trọng tải xe Chi phí bốc xếp đồ đạc 2 đầu
Xe 500 kg 200.000 đ/xe
Xe 750 kg 200.000 đ/xe
Xe 1,5 tấn 400.000 đ/xe
Xe 1,9 tấn 600.000 đ/xe
Xe 2 tấn 800.000 đ/xe